Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn.
Mua online giảm 5%
Thông tin thương hiệu Meiji:
Các sản phẩm của Meiji đều có nguồn nguyên liệu được canh tác đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng "Meiji Organic Milk" được chứng nhận bởi JAS; với kinh nghiệm sản xuất hơn 100 năm cùng với việc áp dụng tiến bộ của khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất các sản phẩm của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, Meiji đã có 6 nhóm thực phẩm chính trong đó là: Thực phẩm lên men, thực phẩm chế biến sẵn, sữa dinh dưỡng và các chế phẩm từ sữa dành cho trẻ nhỏ, kẹo bánh, sữa và thực phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn; thuốc chữa bệnh và thực phẩm chức năng. Toàn bộ các sản phẩm của Meiji đều đạt các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Nhật cũng như các tiêu chuẩn của thế giới.
Sản phẩm của thương hiệu Meiji:
Đối với thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á thì Meiji được biết đến và nổi tiếng bởi sữa bột công thức dành cho trẻ nhỏ, sữa bột công thức dành cho mẹ bầu. Tuy nhiên, Meiji là tập đoàn nổi tiếng bởi 6 nhóm sản phẩm cùng với hơn 4000 nhãn hàng, trong đó chủ yếu tập trung vào các nhóm:
Với mục tiêu đem đến cho trẻ sự tăng trưởng và phát triển vững chắc, công ty Meiji đã bắt đầu đưa ra thị trường Nhật Bản sản phẩm dinh dưỡng công thức từ năm 1923.
Lấy tiêu chuẩn là sữa mẹ, Meiji liên tục vừa tiến hành rất nhiều điều tra, nghiên cứu vừa nâng cao, cải tiến sản phẩm.
Năm 1987, lần đầu tiên trên thế giới, Meiji đã bổ sung thành công DHA vào sản phẩm.
Năm 2007 cũng lần đầu tiên trên thế giới Meiji đã tung ra thị trường sản phẩm dinh dưỡng công thức dạng viên.
Đặc biệt, sản phẩm công thức dạng viên của Meiji ngay từ khi đưa ra thị trường đã luôn nhận được sự ưa chuộng từ quý khách hàng nhờ các điểm ưu việt của nó về sự dễ dàng, tiện dụng.
Từ những năm 1950, Meiji đã bắt đầu kinh doanh sản phẩm dinh dưỡng công thức hướng tới thị trường nước ngoài. Hiện nay, sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ từ 0 đến 1 tuổi và 1 đến 3 tuổi của Meiji đang được xuất khẩu sang thị trường Đài Loan, Hồng Kông và Việt Nam.
Để có thể mang đến quý khách hàng những sản phẩm có tính an toàn và chất lượng cao nhất, mọi sản phẩm của Meiji cho dù phục vụ thị trường Nhật Bản hay xuất khẩu ra nước ngoài đều tuân theo cùng một ý tưởng thiết kế, cùng được sản xuất bởi một trình độ khoa học kỹ thuật hiện đại mà Meiji đã dày công nghiên cứu và xây dựng qua nhiều năm.
Ngoài ra, tất cả sản phẩm dinh dưỡng công thức Meiji hướng đến thị trường Đài Loan, Hồng Kông và Việt Nam hay thị trường trong nước đều được sản xuất tại cùng một nhà máy duy nhất của chúng tôi ở tỉnh Saitama. Vì vậy, tất cả sản phẩm đều đã được đi qua công đoạn kiểm soát chất lượng rất gắt gao và hoàn chỉnh trước khi đến tay người tiêu dùng.
Với mong muốn đảm bảo sức khỏe và sự phát triển cho trẻ em, trong suốt gần 100 năm qua, công ty Meiji chúng tôi đã liên tục đầu tư cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng công thức.
Và một phần lớn của nỗ lực này chính là thống nhất “Khoa học sữa mẹ” của Meiji, với mong muốn cuối cùng là làm ra được sản phẩm dinh dưỡng công thức có thành phần gần gũi với sữa mẹ tự nhiên nhất có thể, để trẻ em được nuôi bằng sản phẩm của chúng tôi cũng có thể phát triển tốt.
Chúng tôi đã thực hiện “Nghiên cứu sữa mẹ” suốt hơn 45 năm nhằm phân tích thành phần sữa từ hơn 6.000 bà mẹ. Đồng thời, chúng tôi cũng đã tiến hành theo dõi sự phát triển của hơn 200.000 trẻ được nuôi dưỡng bằng sản phẩm dinh dưỡng công thức của Meiji.
Trong mỗi công đoạn để làm ra một sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ từ 0-1 tuổi “Meiji INFANT FORMULA” và sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ từ 1-3 tuổi “Meiji GROWING UP FORMULA”, từ nghiên cứu phát triển, thiết kế sản phẩm, đầu tư nguyên liệu và cuối cùng là tung ra thị trường, đều có mồ hôi và công sức của rất nhiều nhân viên công ty. Mọi nhân viên có tinh thần trách nhiệm và niềm tự hào công việc rất cao, luôn phối hợp nhuần nhuyễn với nhau để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Để có thể trở thành sản phẩm dinh dưỡng công thức hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ nhỏ, Meiji tập trung xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn, nhằm giúp khách hàng có thể yên tâm tin tưởng.